7 ไอเทมหน้าร้อน พร้อมสู้แดดรับซัมเมอร์

23 เมษายน 2567

เมื่อเข้าสู่ช่วงฤดูร้อน จึงทำให้อุณหภูมิความร้อนในแต่ละวันนั้นเพิ่มสูงขึ้นมากกว่าปกติ ทำให้อากาศที่คุณต้องเผชิญอยู่เป็นประจำทุกวันนั้น เต็มไปด้วยความร้อนอบอ้าว และรังสี UV รอบตัว ที่พร้อมทำลายผิวของคุณได้อย่างไม่รู้จบ ไม่ว่าคุณจะประกอบกิจกรรมใด ๆ ก็มักจะทำให้คุณนั้นรู้สึกอึดอัด และไม่สบายตัวจนน่าหงุดหงิดใจ เนื่องจากอากาศที่ร้อนอบอ้าวนั้น ได้สร้างความกวนใจให้กับคุณอยู่เป็นประจำทุกวัน


แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ OFW มีตัวช่วยมาแนะนำ เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อม ในการจัดการกับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยคุณผ่อนคลายความร้อนได้ ด้วย 7 ไอเทมหน้าร้อน พร้อมสู้แดดรับซัมเมอร์ ของใช้ประจำกายที่คุณต้องเตรียมไว้ เพื่อช่วยเพิ่มความเย็นสดชื่นให้แก่ร่างกาย และยังสามารถช่วยปกป้องผิวของคุณจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างดีเยี่ยม ว่าแต่จะมีไอเทมอะไรกันบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

ครีมกันแดด

ครีมกันแดด

ครีมกันแดด หรือ โลชั่นกันแดด ไอเทมยอดนิยม ที่เมื่อเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ทีไร ใครหลาย ๆ ท่านต้องรีบหาซื้อพกติดตัวไว้ใช้กันเป็นประจำทุกวัน เนื่องจากช่วงหน้าร้อน ทำให้ผิวหน้าและผิวกายของคุณนั้น ต้องพบเจอกันแสงแดด รังสียูวีเอ (UVA) และยูวีบี (UVB) อยู่บ่อยครั้ง ครีมกันแดด จึงจัดเป็นไอเทมหลักประจำกาย ที่คุณจำเป็นต้องใช้ก่อนออกจากบ้านอยู่เสมอ เพียงแค่มีไอเทมนี้ ก็ทำให้คุณกล้าออกไปเผชิญหน้า ท้าแสงแดดในช่วงซัมเมอร์ได้แล้วค่ะ

 

ร่มกันแดด

ร่มกันแดด

อีกหนึ่งไอเทมหลัก ที่คุณต้องมีพกติดตัวไว้ก่อนออกจากบ้าน นั่นก็คือ ร่มกันแดด สำหรับผู้ที่ต้องออกไปสู้แดดร้อนจัดข้างนอก ช่วงพักเที่ยง อาทิ กลุ่มพนักงานบริษัท หน่วยงานต่าง ๆ ที่ต้องออกไปรับประทานอาหารกลางวันข้างนอกเป็นประจำทุกวัน ดังนั้น ไอเทม ร่มกันแดด จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์คุณได้อย่างดีเยี่ยม เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องผิวของคุณ ไม่ให้โดนทำร้ายจากรังสียูวีแล้ว อีกทั้งยังช่วยป้องกันแสงแดดร้อน ๆ เข้ามากระทบสู่ผิวกายของคุณได้อีกด้วย

 

เสื้อคลุมกันแดด

เสื้อคลุมกันแดด

สภาพอากาศร้อน ๆ เช่นนี้ ก็ต้องยกให้กับอีกหนึ่งในไอเทมหลัก ที่คุณควรมีติดตัวไว้เป็นประจำอย่างเสื้อคลุมแขนยาวที่มีเนื้อผ้าไม่หนามากนัก อาจมีฮู้ดสวมหัวติดตัวไว้ สำหรับสวมใส่บริเวณศีรษะ เพื่อป้องกันแสงแดดและความร้อนได้อย่างมิดชิด ซึ่งเสื้อคลุมแขนยาว จะช่วยปกป้องผิวของคุณจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี หรือหากเป็น เสื้อคลุมกันแดด ที่มีคุณสมบัติป้องกันรังสี UV โดยเฉพาะ จะยิ่งช่วยปกป้องผิวคุณได้อย่างหายห่วง แต่ข้อควรระวังในการเลือกซื้อเสื้อคลุมแขนยาว คือ คุณควรหลีกเลี่ยงสีทึบ ๆ อาทิ สีดำ,สีกรม เนื่องจากสีเหล่านี้ จะยิ่งดึงดูดแสงแดดเข้าหาคุณได้มากยิ่งขึ้น และทำให้รู้สึกร้อนมากกว่าเดิมด้วยค่ะ

 

ทิชชู่เปียก

ทิชชู่เปียก

ทิชชู่เปียก หรือกระดาษเปียก หนึ่งในไอเทมประจำตัว ที่ใครหลาย ๆ ท่าน ต่างมีพกติดตัวไว้เป็นสิ่งของคู่กายอยู่เป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะใช้ในสำนักงาน หรือ ใช้สำหรับติดตัวไว้ เมื่อเดินทางไปเที่ยว ยิ่งในช่วงหน้าร้อน ไอเทมนี้จึงจัดเป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่ง เนื่องจากสามารถหยิบใช้งานได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังใช้ทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้ทั่วร่างกายอย่างง่ายดาย เวลาฝุ่นหรือสิ่งสกปรกเข้ามาติดตามร่างกาย ก็สามารถใช้ ทิชชู่เปียก เช็ดทำความสะอาดสิ่งเหล่านั้นได้ทันที อีกทั้งยังช่วยให้ความสดชื่นต่อคุณเมื่อใช้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งในปัจจุบัน ทิชชู่เปียกยังมีอีกหลายยี่ห้อและหลายราคาให้คุณได้เลือกซื้อใช้ ตามความต้องการและความเหมาะสมอีกด้วย

 

แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ

แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ

แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ หรือ แก้วเยติ อีกหนึ่งไอเทม ที่จะช่วยเติมความสดชื่น ให้แก่ร่างกายของคุณได้ตลอดทั้งวัน เนื่องจากช่วงหน้าร้อน จะทำให้ร่างกายของคุณนั้นเหนื่อย,อ่อนล้าได้ง่ายและเกิดอาการกระหายน้ำอยู่บ่อย ๆ แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญ ที่ทำให้คุณนั้น ได้ดื่มน้ำในอุณหภูมิที่เย็นสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังช่วยผ่อนคลายร่างกายจากความเหนื่อยล้า จากสภาพอากาศร้อน ๆ ที่ต้องพบเจอในแต่ละวันได้อีกด้วย


ดังนั้นการ ดื่มน้ำ จึงเป็นเรื่องสำคัญเป็นอย่างมาก หากคุณอยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนจัด แต่คุณดื่มน้ำในปริมาณที่น้อยมาก หรือไม่เพียงพอต่อวัน อาจทำให้คุณเกิดภาวะ อาการฮีทสโตรกได้ แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่จะทำให้คุณหลีกเลี่ยงจากภาวะช็อกหมดสติ จากภาวะการขาดน้ำได้ด้วยค่ะ

 

พัดลมพกพามินิ

พัดลมพกพา

พัดลมพกพา ไอเทมที่เรียกได้ว่า ช่วยบรรเทาความร้อน จากอากาศที่ร้อนอบอ้าวในช่วงซัมเมอร์ ให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ซึ่งคุณนั้นสามารถหยิบนำออกมาใช้งานได้ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็ตาม ไอเทมนี้จะช่วยทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายจากความร้อน และทำให้ร่างกายของคุณนั้นรู้สึกสดชื่น เรียกได้ว่า เย็นสดชื่นตลอดทั้งวันไปเลยค่ะ


ซึ่งในปัจจุบัน พัดลมพกพา ยังมีให้เลือกหลากหลายแบบ มีทั้งแบบชาร์จแบตเตอรี่ และแบบใส่ถ่าน AA อีกทั้งยังมีสีสันสวยงาม ให้คุณได้เลือกซื้อใช้ตามความต้องการ และมีขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย สามารถใช้งานได้ง่ายสะดวกสบายกันสุด ๆ จึงถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมหน้าร้อน ที่คุณนั้นต้องมีพกติดตัวไว้กันเลย

 

เครื่องดื่มชงดับร้อน

เครื่องดื่มชงดับร้อน

ปิดท้ายด้วย ไอเทม เครื่องดื่มชงดับร้อน ตัวช่วยสำคัญที่จะช่วย ผ่อนคลายดับร้อนให้กับคุณในช่วงหน้าร้อนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสดชื่นให้แก่ร่างกาย และกระตุ้นให้ร่างกายของคุณรู้สึก Active ในการทำงานในช่วงหน้าร้อนได้เป็นอย่างดี อาทิ ชา,กาแฟ,ผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลต,เครื่องดื่มสมุนไพร หากยิ่งนำเครื่องดื่มเหล่านี้ ไปสรรค์สร้างเมนูต่าง ๆ หรือใส่น้ำแข็งชงดื่มเย็น ๆ จะยิ่งทำให้เกิดความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย หายจากอาการเหนื่อยล้า ได้อย่างแน่นอน ไอเทมนี้ จึงจัดเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญ ที่ช่วยดับร้อนให้กับคุณตลอดทั้งวันได้เป็นอย่างดี

 

หากคุณกำลังมองหาสินค้าคลายร้อน สำหรับเป็นไอเทมคู่ใจในสำนักงาน หรือสำหรับใช้เป็นไอทมประจำกายสำหรับช่วงซัมเมอร์นี้อยู่ ลองเลือกดูสินค้า หรือติดต่อ Officework ของเราได้เลยค่ะ ทางเรายินดีให้คำแนะนำเรื่องสินค้าและให้บริการก่อนการสั่งซื้อทุกครั้ง อีกทั้งยังช่วยดูแลคุณเรื่องการจัดสรรงบประมาณการสั่งซื้อสินค้า ให้กับสำนักงานของคุณได้อย่างคุ้มค่ากันเลยค่ะ

 

หากสนใจสามารถติดต่อเราได้ทุกเมื่อ โทร 02-294-3434 หรือ ติดต่อ Line OA : @Officework หรือคลิกเลย!! https://bit.ly/2Zrko1T

สอบถามสินค้า, ขอใบเสนอราคา สามารถกรอกข้อมูลในฟอร์มได้เลยค่ะ หรือติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง ที่ Line OA : @officework โทรสายด่วน 02 294 3434