6 ไอเทม รับมือกับหน้าฝนที่คุณควรมี

13 มิถุนายน 2567

เมื่อเข้าสู่ช่วงฤดูฝนทีไร ทำให้คุณนั้นต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านสุขภาพร่างกายกันอย่างมากมาย เนื่องด้วยสภาพอากาศที่ร้อนชื้น อีกทั้งยังมีฝนตกตลอดทั้งวัน ในหลาย ๆ พื้นที่ ซึ่งบางท่าน อาจหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเผชิญกับละอองฝนในทุก ๆ การเดินทาง จึงทำให้ร่างกายของคุณนั้น ปรับสภาพร่างกายไม่ทัน จึงทำให้เกิดอาการป่วยได้ในที่สุด อาทิ โรคไข้หวัด ไอจาม, มีน้ำมูก


อีกทั้งยังมีแมลงและสัตว์เล็กบางชนิด ที่มักออกมาชุกชุมช่วงหน้าฝนอยู่เสมอ อาทิ ยุง, มด, แมลงต่าง ๆ สิ่งเหล่านี้ อาจส่งผลทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนังของคุณได้ หรือเกิดอาการคัน และมีตุ่มผื่นแดง ซึ่งคุณไม่อาจหลีกหนีได้ แต่คุณนั้น!! สามารถป้องกัน และรับมือกับการดูแลตนเองในช่วงหน้าฝนได้อย่างง่าย ๆ วันนี้ OFW จึงขออาสา พาคุณมาแนะนำกับ " 6 ไอเทมรับมือกับหน้าฝน ที่คุณควรมี " ที่จะมาช่วยปกป้องคุณและป้องกันคุณ จากสภาพอากาศอันสุดแสนน่าเบื่อในช่วงฤดูฝนได้อย่างง่ายดาย ว่าแต่จะมีไอเทมใดบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

ร่มกันฝน

ร่มกันฝน

ไอเทมแรกที่เป็นสิ่งสำคัญ ที่คุณควรมีพกติดตัวไว้เสมอ ไม่ว่าจะฤดูไหน ๆ ก็ตาม นั่นก็คือ ร่มกันฝน ไอเทมที่ สามารถป้องกันคุณจากละอองฝนและน้ำค้าง อันเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณนั้นเจ็บป่วยได้ อีกทั้งยังหาซื้อได้ง่าย และสะดวกต่อการพกพา ที่สำคัญ ยังมาพร้อมดีไซน์ที่หลากหลายรูปแบบ อาทิ ร่มพับ ที่สามารถเก็บใส่กระเป๋าพกติดตัวไปได้ทุกที่ ทำให้ง่ายต่อการพกพาในการเดินทาง และสามารถหยิบนำออกมาใช้งานได้ทุกเมื่อ ตามความต้องการกันเลยค่ะ

 

เสื้อกันฝน

เสื้อกันฝน

ไอเทมต่อมา ที่จัดเป็นอีกหนึ่งไอเทมยอดฮิต ที่คุณต้องมีพกติดตัวไว้ และขาดไม่ได้ในช่วงหน้าฝน คงต้องยกให้กับ เสื้อกันฝน เนื่องจากไอเทมนี้มีขนาดเล็กและบางเบา สามารถพับเก็บใส่กระเป๋าได้ง่าย สามารถพกพาไปได้ทุกที่ได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้ง เมื่อเลิกใช้งานแล้วยังสามารถพับเก็บใส่กระเป๋าได้ทันที หรือเมื่อไรที่ฝนตก ก็นำออกมาใช้ได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่คุณสวมใส่ เสื้อกันฝน ไอเทมนี้ก็จะสามารถปกป้องร่างกายของคุณให้รอดพ้นจากละอองฝนได้เป็นอย่างดีกันเลยค่ะ อีกทั้งยังป้องกันคุณไม่ให้โดนฝนบ่อย ๆ จนทำให้เกิดอาการเจ็บป่วย จากโรคไข้หวัด, ไอจาม ที่จะตามมาในช่วงหน้าฝนได้อีกด้วย

 

หมวก

หมวก

ไอเทมหลักสำคัญ ที่ช่วยปกป้องหนังศีรษะ ของคุณจากละอองฝนและลมฝน ได้เป็นอย่างดี ต้องยกให้กับ หมวก ซึ่งไอเทมนี้ จะช่วยปกป้องหนังศีรษะของคุณ ซึ่งเป็นส่วนบริเวณที่บอบบางมากที่สุดของร่างกาย ไม่ว่าฝนจะตกหนัก หรือลมจะพัดแรงสักแค่ไหน เมื่อมีไอเทม หมวก พกติดตัวไว้ เพียงแค่นี้ก็จะช่วยปกป้อง และป้องกันหนังศีรษะของคุณได้เป็นอย่างดีที่สุด อีกทั้งยังช่วยไม่ให้คุณนั้น เกิดอาการเจ็บป่วยเป็นไข้หวัด เมื่อต้องเผชิญกับน้ำฝนได้ด้วยค่ะ ดังนั้น ไอเทมนี้จึงเป็นสิ่งที่คุณ จำเป็นจะต้องมีพกติดตัวไว้ระหว่างการเดินทาง และยังจัดเป็นไอเทมคู่ใจที่ใครหลาย ๆ ท่านยังมีติดไว้ไปด้วยทุกที่ในช่วงฤดูฝนกันเลยค่ะ

 

รองเท้าบูทกันน้ำ

รองเท้าบูทกันน้ำ

ต่อมากับอีกหนึ่งไอเทม ที่ทางเราอยากแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องทำงาน ลุยงานท่ามกลางสายฝน และต้องเผชิญกับพื้นที่ ที่มีน้ำท่วมขังเฉอะแฉะ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ต้องนี้เลย รองเท้าบูทกันน้ำ ซึ่งรองเท้าบูทจะช่วยทำให้การเดินทางบนพื้นที่เปียกของคุณนั้น ใช้ชีวิตได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากจะทำให้เท้าของคุณนั้น ไม่สัมผัสกับน้ำที่เปียกชื้นแล้ว ยังช่วยลดความเสี่ยง ต่อโรคฮ่องกงฟุต น้ำกัดเท้าและเชื้อรา ได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ อีกทั้งยังช่วยป้องกันสิ่งสกปรก ที่มาจากน้ำท่วมขังบนพื้น รวมถึงอันตรายจากของมีคม และภัยจากสัตว์ร้ายที่มาจากน้ำท่วมขังได้ดีอีกด้วย

 

ผลิตภัณฑ์กำจัดยุง มด-แมลงสาบ

ผลิตภัณฑ์กำจัดยุง มด-แมลงสาบ

ช่วงหน้าฝน ทำให้ยุง, มด, แมลงสัตว์ที่ชอบกัดต่อย มักออกมาปรากฏตัวอยู่บ่อย ๆ ซึ่งแมลงและสัตว์เล็กประเภทนี้ จัดเป็นภัยร้ายใกล้ตัว ที่แอบแฝงมากับความอันตรายในช่วงหน้าฝน สามารถทำร้ายผิวหนังของคุณได้ โดยที่คุณอาจไม่รู้ตัว!! ซึ่งคุณไม่อาจหลีกหนีได้ แต่สามารถป้องกันอันตรายให้กับตัวคุณและคนรอบข้างได้ง่าย ๆ กันเลย ด้วยไอเทมสำคัญ ที่คุณควรมีพกติดตัว และมีติดสำนักงานไว้ นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์กำจัดยุง มด-แมลงสาบ,สเปรย์ฆ่าเชื้อโรค,โลชั่นทากันยุง ไอเทมเหล่านี้ จะเข้ามาช่วยปกป้องคุณเบื้องต้นได้ง่าย ๆ ด้วยการฉีดพ่นบริเวณพื้นที่ที่มีความเสี่ยง อาทิ ห้องเก็บของ, ห้องครัว, ใต้โต๊ะทำงาน คุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ เพื่อฉีดไล่แมลงและสัตว์ตัวเล็ก ๆ ที่มาในช่วงฤดูฝน ให้หายเกลี้ยงไปได้ อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวหนังของคุณ ก่อนที่จะโดนสัตว์เหล่านั้นเข้ามากัดผิวหนัง จนทำให้เป็นตุ่มบ่วมได้และเกิดอาการแพ้ได้เป็นอย่างดี

 

ยาสามัญประจำบ้าน

ยาสามัญประจำบ้าน

ไอเทมสุดท้าย ที่ช่วยบรรเทาอาการเจ็บป่วยให้กับคุณได้ หลังจากที่คุณนั้นไม่อาจหลีกเลี่ยงการเจอ”ฝน”ได้ ด้วยไอเทมที่เป็นสิ่งสำตัญ ที่จะช่วยป้องกันและบรรเทาอาการเจ็บป่วยให้กับคุณได้นั่นก็คือ ยาสามัญประจำบ้าน ซึ่งคุณสามารถรับประทานได้ทันที หลังจากที่ต้องเผชิญกับฝน หรือรู้สึกมีอาการเจ็บป่วย โดยปกติแล้ว ในองค์กรแต่ละที่ จำเป็นจะต้องมี ตู้ยาสามัญประจำบ้าน ติดไว้ เนื่องจากจะทำให้สะดวกต่อการหยิบรับประทาน และสามารถช่วยบรรเทาอาการเจ็บป่วยเบื้องต้นให้กับบุคลากรภายในองค์กรได้อย่างง่ายดายกันเลย

 

เรียกได้ว่าช่วงนี้ ฝนตกทุกวันจริง ๆ ค่ะทุกคน จะมัวรอช้าไม่ได้เลย ต้องรีบเตรียมรับมือกับช่วงฤดูฝน เพื่อปกป้องสุขภาพร่างกายของตัวเราเองกันดีกว่า

 

หากใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์หรือไอเทมต่าง ๆ สำหรับใช้พกติดตัวในช่วงฤดูฝนกันอยู่ หรือกำลังมองหา อุปกรณ์ของใช้ไว้สำหรับติดไว้ภายในสำนักงานสำหรับดูแลพนักงานของท่านอยู่ ให้ Officework ช่วยเลือกสินค้าให้กับคุณดูสิค่ะ

 

คุณพร้อมสั่ง เราพร้อมส่ง สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และขอคำแนะนำในการสั่งซื้อสินค้าได้ทันที โทร 02-294-3434 หรือ ติดต่อ Line OA : @Officework  คลิกเลย!! https://lin.ee/yGgFyMU

สอบถามสินค้า, ขอใบเสนอราคา สามารถกรอกข้อมูลในฟอร์มได้เลยค่ะ หรือติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง ที่ Line OA : @officework โทรสายด่วน 02 294 3434