10 หมวด อุปกรณ์สำนักงาน “ออฟฟิศเวิร์ค” พร้อมตอบโจทย์คุณทุกธุรกิจ

1 มีนาคม 2567

อุปกรณ์สำนักงาน ของใช้หลักที่จำเป็น สำหรับงานธุรกิจทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นองค์กรหน่วยงานภาครัฐ, บริษัท, หน่วยงานต่าง ๆ รวมถึงสถานศึกษา ล้วนแล้วแต่ต้องใช้ อุปกรณ์สำนักงาน เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานให้กับคุณ และช่วยเปลี่ยนเรื่องยาก ๆ ให้เป็นเรื่องง่าย ๆ ได้ทันที


แต่คุณทราบไหมคะว่า?? อุปกรณ์สำนักงาน ที่ต้องใช้มีอุปกรณ์ใดบ้างที่หลาย ๆ องค์กรขาดไม่ได้เลย และจำเป็นต้องสั่งซื้อกันทุกเดือน ที่สำคัญ อุปกรณ์สำนักงาน ทั้งหมดแบ่งออกเป็นกี่หมวด และมีอุปกรณ์อะไรบ้าง ที่จำเป็นต้องเตรียมให้พร้อมสำหรับองค์กรของคุณ ตาม Officework มาดูกันเลย

 

1.หมวดผลิตภัณฑ์กระดาษ

ผลิตภัณฑ์กระดาษ

กระดาษ ไอเทมหลัก ประจำสำนักงาน ที่ใคร ๆ ต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งหลาย ๆ คนอาจคุ้นเคยกับการใช้กระดาษ A4 ในส่วนของงานเขียน งานพิมพ์ และงานถ่ายเอกสารต่าง ๆ แต่แท้ที่จริงแล้ว “กระดาษ” ในชีวิตประจำวันของเรานั้น ยังมีอยู่อีกมากมายหลายประเภท มีคุณสมบัติการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย อาทิ กระดาษถ่ายเอกสาร,กระดาษสี,กระดาษอิงค์เจ็ท,กระดาษต่อเนื่อง,กระดาษคาร์บอน,กระดาษโน้ต และอื่นๆ อีกมากมาย คลิก officework.co.th01

 

2.หมวดอุปกรณ์ครื่องเขียน

อุปกรณ์ครื่องเขียน

หมวดอุปกรณ์สำนักงานที่ขาดไม่ได้เลย ต้องยกให้กับ อุปกรณ์เครื่องเขียน (Stationery) เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญและจำเป็นมาก ในการทำงาน เป็นไอเทมหลักที่ต้องมีทุกโต๊ะทำงาน มีหลายสีสันให้เลือกใช้ สามารถหยิบใช้งานได้ทุกเมื่อที่ต้องการ อาทิ ปากกาลูกลื่น,ปากกามาร์คเกอร์,ปากกาเคมี,ปากกาไวท์บอร์ด,เทปลบคำผิด,น้ำยาลบคำผิดหรือลิควิด,ดินสอ,ยางลบ เป็นต้น ดูสินค้าเพิ่มเติม คลิก officework.co.th02

 

3.หมวดอุปกรณ์สำนักงานเบ็ดเตล็ด

อุปกรณ์สำนักงานเบ็ดเตล็ด

อุปกรณ์สำนักงานเบ็ดเตล็ด(Stationery) สินค้าหมวดนี้ จะรวบรวม อุปกรณ์สำนักงาน ชิ้นเล็ก ๆ น้อย ๆ มารวมเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้มีความหลากหลายครอบคลุมทุกการใช้งาน และอุปกรณ์ต่าง ๆ แต่ละชิ้นก็จะมีคุณสมบัติ การใช้งานที่แตกต่างกันออกไป สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ จัดเป็นสินค้าอีกหมวดที่ทุกสำนักงานจำเป็นต้องมีติดไว้ อาทิ กรรไกร,มีดคัตเตอร์,ลวดเย็บกระดาษ,แม็คเย็บกระดาษ,ไม้บรรทัด,กล่องเหล็กอเนกประสงค์,พลาสติกเคลือบบัตร,เครื่องเจาะกระดาษ เป็นต้น ดูสินค้าเพิ่มเติม คลิก officework.co.th03

 

4.หมวด กาว เทป และอุปกรณ์เพื่อการบรรจุ

กาว เทป

หมวดอุปกรณ์เพื่อการบรรจุ ถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่สำคัญ เนื่องจากอุปกรณ์ในหมวดนี้ ล้วนแล้วแต่มีคุณสมบัติที่ช่วยในยึดติดสิ่งของสองสิ่งเข้าด้วยกัน ใช้ในการแพ็คสินค้า แปะเอกสารต่าง ๆ แต่คุณทราบไหมคะว่า กาวเทปแต่ละชนิดยังมีความหลากหลาย และมีการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย อาทิ กาวแท่ง,กาวลาเท็กซ์,เทปใส,เทปกาว 2 หน้า,เทปโอพีพี,กระดาษกาวย่น เป็นต้น ดูสินค้าเพิ่มเติม คลิก officework.co.th04

 

5.แฟ้มและอุปกรณ์จัดเก็บเอกสาร

แฟ้มและอุปกรณ์จัดเก็บเอกสาร

อีกหนึ่งหมวด อุปกรณ์สำนักงาน ที่สำคัญสำหรับทุกองค์ คงจะหนีไม่พ้น หมวด แฟ้มและอุปกรณ์จัดเก็บเอกสาร อุปกรณ์หลัก ที่ช่วยจัดเก็บเอกสารต่าง ๆ ให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย จัดลำดับแยกตามหมวดหมู่ เพื่อง่ายต่อการนำออกมาใช้งานแต่ละครั้ง ที่สำคัญยังช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บและค้นหาเอกสารให้หาได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย อาทิ แฟ้มสันกว้าง,แฟ้มหนีบ,แฟ้มซองพลาสติก,คลิปบอร์ด,ตะกร้าเอกสาร เป็นต้น ดูสินค้าเพิ่มเติม คลิก officework.co.th05

 

6.หมวดผลิตภัณฑ์สำหรับคอมพิวเตอร์

ไอที คอมพิวเตอร์

สินค้าหมวดคอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์ไอที (IT) เป็นอุปกรณ์จำเป็น ที่ในแต่ละองค์กรขาดไม่ได้เช่นกัน ช่วยให้การทำงานต่าง ๆ เป็นเรื่องง่าย เป็นอุปกรณ์ที่ Support อุปกรณ์อื่น ๆ หรือใช้งานร่วมกันกับอุปกรณ์อื่นๆ อีกหลายอย่าง อาทิ จอคอมพิวเตอร์,แฟลชไดรว์,ฮาร์ดดิสก์,เม้าส์,คีย์บอร์ด,ตลับหมึกอิงค์เจ็ท,ตลับหมึกเลเซอร์,ตลับผ้าหมึก,เครื่องสำรองไฟ,เครื่องพิมพ์มัลติอิงค์เจ็ท เป็นต้น ดูสินค้าเพิ่มเติม คลิก officework.co.th06

 

7.อุปกรณ์สำนักงานอิเล็กทรอนิกส์

อุปกรณ์สำนักงานอิเล็กทรอนิกส์

อุปกรณ์สำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ เป็นอุปกรณ์ที่มีแผงวงจรควบคุมการทำงาน ช่วยให้เกิดความแม่นยำ รวดเร็ว สะดวกสบาย มีฟังค์ชันการใช้งานที่แตกต่าง เป็นตัวช่วยที่สำคัญในรูปแบบที่เกี่ยวข้องกับวงจรไฟฟ้า อาทิ เครื่องคิดเลข,ผ้าหมึก,เทปพิมพ์อักษร,โทรศัพท์สำนักงาน,ถ่านไฟฉาย,เครื่องเคลือบบัตร,นาฬิกา,ปลั๊กไฟ เป็นต้น ดูสินค้าเพิ่มเติม คลิก officework.co.th07

 

8.เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน

เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญประจำออฟฟิศ เรียกได้ว่าเป็นทรัพย์สินที่สำคัญ นั่นก็คือ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ทุกออฟฟิศต้องมีและต้องใช้ นอกจากเป็นตัวช่วยในการทำงานแล้ว ยังสามารถเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ขององค์กรได้เช่นกัน อาทิ โต๊ะอเนกประสงค์,โต๊ะทำงาน,เก้าอี้สำนักงาน,กระดานไวท์บอร์ด,บอร์ดติดประกาศ เป็นต้น ดูสินค้าเพิ่มเติม คลิก officework.co.th08

 

9.อุปกรณ์และเครื่องมือต่าง ๆ

อุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ

อุปกรณ์และเครื่องมือช่าง จัดเป็นหมวดสินค้าเฉพาะเจาะจง สำหรับบางหน่วยงานและบางองค์กร ซึ่งสินค้าหมวดนี้ จัดเป็นสินค้า วัสดุอุปกรณ์ และเครื่องมือต่าง ๆ ที่ใช้สำหรับงานซ่อมแซม งานก่อสร้างและดัดแปลงเกี่ยวกับงานช่างหรือซ่อมภายในบริษัท อาทิ ไขควง,คีม,ตลับเมตร,ถุงมือ,หมวกนิรภัย,กรวยจราจร,เทปพันสายไฟ และอื่น ๆ เป็นต้น ดูสินค้าเพิ่มเติม คลิก officework.co.th09

 

10.เครื่องดื่ม เครื่องใช้ในแคนทีนและผลิตภัณฑ์อื่นๆ

เครื่องดื่ม เครื่องใช้

ปิดท้ายด้วยหมวดสินค้า ที่ได้รับความนิยม ในทุกๆ องค์กร ต้องซื้อติดไว้เป็นประจำนั่นก็คือ เครื่องดื่ม เครื่องใช้ในแคนทีน และ อุปกรณ์ทำความสะอาดในสำนักงาน สินค้าหมวดนี้จะรวบรวม สิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันของคุณ ภายในสำนักงาน อาทิ ชา,กาแฟ,น้ำดื่ม,ถุงขยะ,กระดาษชำระ,กระดาษเช็ดมือ,สบู่เหลวล้างมือ,สเปรย์ปรับอากาศ,ไม้กวาด,ที่โกยผง และอื่น ๆ อีกมากมาย ดูสินค้าเพิ่มเติม คลิก officework.co.th10

 

เรียกได้ว่าอุปกรณ์สำนักงานทุกชนิดล้วนมีความจำเป็น สำหรับทุกธุรกิจอย่างแท้จริงและไม่สามารถปฏิเสธได้เลย หากคุณกำลังมองหาซัพพลายเออร์ เพื่อช่วยจัดหาอุปกรณ์สำนักงาน แบบครบจบในที่เดียว และสามารถตอบโจทย์ทุกธุรกิจได้อย่างง่ายดาย เลือก OFFICEWORK เป็นผู้ช่วยที่ดี คู่ธุรกิจคุณ

 

คุณพร้อมสั่ง เราพร้อมส่ง สามารถมาติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และขอคำแนะนำในการสั่งซื้อสินค้าได้ทันที โทร 02-294-3434 หรือ สแกน Line OA ลงทะเบียนลูกค้าใหม่ เพื่อรับสิทธิพิเศษอีกมามาย อย่ารอช้าสแกนเลย!! @officework

สอบถามสินค้า, ขอใบเสนอราคา สามารถกรอกข้อมูลในฟอร์มได้เลยค่ะ หรือติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง ที่ Line OA : @officework โทรสายด่วน 02 294 3434